หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

Có cây đinh ba trong tay, bạn sẽ tăng sức mạnh đáng kể trong Minecraft

Minecraft ở mỗi phiên bản đều có những sự thay đổi thú vị đến từ rất nhiều thứ, chẳng hạn như phối cảnh không gian, vật dụng, tính năng… Ở trong phiên bản mới này, một vũ khí tấn công được cho là có sức mạnh tuyệt vời và rất đáng để sở hữu đã xuất hiện, đó chính là cây đinh ba Trident. Với vũ khí này, bạn được tăng sức mạnh một cách đáng kể và khi đó, quá trình trinh phục game Minecraft cũng sẽ dễ dàng hơn.
Phiên bản 1.13 đã có sự xuất hiện của cây đinh ba
Phiên bản 1.13 đã có sự xuất hiện của cây đinh ba
Cây đinh ba Trident là loại vật phẩm không thể chế tạo mà chỉ có được khi hạ gục Zombie chết đuối, đinh ba là vũ khí đa năng dùng ở dưới nước. Để có được đinh ba, bạn cần phải giết được Drowned, tuy nhiên, không phải cứ giết được nó thì đinh ba sẽ rơi ra, tỷ lệ chỉ có 85%. Đinh ba có công 9, cao hơn cả kiếm kim cương, đinh ba khi tấn công các vật sẽ là 5 tim còn khi phóng xa sẽ là 4,5 tim. Đinh ba có độ bền 251, một độ bền khá cao trong Minecraft.

Cách lấy đinh ba trong Minecraft

Khi hạ gục đối phương ở dưới nước, có 2,5% cơ hội đinh ba sẽ rơi ra để bạn sở hữu. Đây là tỷ lệ khá thấp nên nếu bạn muốn tăng được tỷ lệ nhặt được đinh ba thì cần ép thêm để tăng % nhặt được vũ khi này. Việc sở hữu một vũ khí đầy sức mạnh thì đánh đổi ít công sức cũng rất đáng giá đúng không nào?

Cách sử dụng cây đinh ba trong Minecraft

Đinh ba có thể sử dụng trong cả cận chiến và ném xa. Khi cận chiến, đinh ba có thể sử dụng như một thanh kiếm với mức sát thương 9 khi tấn công còn khi ném xa, nó có tác dụng như cung tên, bạn cần giữ chuột để đẩy đinh ba đi, nếu trúng block, đinh ba sẽ ghim vào block đó còn nếu phóng trúng quái, đinh ba sẽ tự văng ra.

Cần lưu ý rằng, đinh ba do Drowned phóng ra thì bạn không thu được nhưng đinh ba do bạn phóng ra thì sẽ thu lại được, khi phóng đinh ba, nó sẽ chỉ có sát thương 8. Đinh ba có ưu điểm hơn cung tên khi nó còn sử dụng được ngay cả khi ở dưới nước.

Trong trường hợp cây đinh ba bị hỏng, bạn có thể dùng đe để ép lại hoặc đưa 2 cây đinh ba vào mục ghép đồ để tạo ra được cây đinh ba mới có độ bền cao hơn.
Đinh ba có sức sát thương khá lớn
Đinh ba có sức sát thương khá lớn
5 loại Enchant cho đinh ba

Enchant dùng để tăng sức mạnh cho các cây đinh ba và nó có đến 5 loại. Hãy cũng tìm hiểu nhé.

Channeling: bỏ cuốn Channeling vào trong cây đinh ba là bạn sẽ có một cây đinh ba Channeling, khi Enchant, cây đinh ba này có thể triệu hồi được sấm sét và bạn có thể điều khiển được sấm sét tấn công vào bất kỳ vị trí nào.

Riptide: Ghép cuốn Riptide vào trong cây đinh ba là bạn có một cây đinh ba Riptide. Enchant dạng này có thể giúp bạn di chuyển nhanh hơn khi dưới nước, nguyên do là lúc này đinh ba khi phóng ra sẽ kéo theo cả bạn.

Impaling: Ghép cuốn Impaling với đinh ba để có cây đinh ba Impaling, lúc này, mỗi lần tấn công dưới nước bằng cây đinh ba đều sẽ được tăng damn, quá tuyệt vời phải không nào?
Các loại Enchant đều tăng sức mạnh đáng kể cho cây đinh ba
Các loại Enchant đều tăng sức mạnh đáng kể cho cây đinh ba
Loyaty: Ghép cuốn Loyaty vào cây đinh ba để được cây đinh ba Loyaty. Lúc này, cây đinh ba sẽ có khả năng quay trở lại sau khi phóng. Về cơ chế hoạt động, nó không khác gì một chiếc Boomerang.

Anbreaking: Khi ép lên đinh ba Anbreaking, độ bền của đinh ba sẽ được tăng lên rất nhiều.

Trên đây là những hướng dẫn về cách sử dụng đối với đinh ba trong Minecraft. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น