หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Bảng kỹ năng và cách chơi cơ bản của Kahlii cho người mới làm quen

Với những người mới chơi, việc nắm vững kỹ năng chiến đấu và cách chơi của nhân vật là rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn không gặp phải khó khăn khi những tình huống giao tranh trong trận đấu xảy ra. Đồng thời cũng là nền tảng cơ bản để bạn phát triển kinh nghiệm chiến đấu của mình trong tương lai. Mỗi nhân vật khác nhau trong Liên quân mobile sẽ có những cách chơi tương ứng, hãy tìm hiểu và ghi nhớ nhân vật của mình để chơi game tốt tựa game này.

Trong mỗi giai đoạn khác nhau của trận đấu, Kahlii sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Chúng ta cần phải nắm rõ chúng để có thể phát huy tốt công lực của vị tướng này. Sau đây là cách chơi Kahlii cụ thể nhất tương ứng với từng giai đoạn của trận đấu. Hãy cùng nhau tìm hiểu và làm quen với lối chơi của vị pháp sư đặc biệt này nhé!

Bảng kỹ năng mà Kahlii sử dụng

Đọa Đày: các đòn đánh ra thường gây hiệu ứng xuyên thấu, tăng công phép và công vật lý của những đòn tấn công. Giúp nâng cao lực sát thương phép lên những kẻ địch theo đường thẳng.
Pháp sư Kahlii có nhiều kỹ năng đặc biệt
Pháp sư Kahlii có nhiều kỹ năng đặc biệt
Lời Nguyền Vĩnh Cửu: đúng với cái tên của nó, kỹ năng này sẽ giúp Kahlii tạo ra một vùng đất bị nguyền rủa, gây sát thương theo vùng. Bạn nên ưu tiên nâng full kỹ năng đặc biệt này để phát huy tối đa lượng sát thương gây ra.

Linh Hồn Hộ Mệnh: Kỹ năng này giúp Kahlii có thêm một lượng máu ảo, có thể chống chịu một số chiêu thức của kẻ địch. Đồng thời kỹ năng này cũng giúp tăng tốc độ di chuyển nên bạn cần phải chú ý khi nâng kỹ năng này và có cách sử dụng thật hợp lý.

Quân Đoàn Ma Quái: đây là kỹ năng rất cần thiết cho Kahlii, trút giận lên kẻ địch. Trong vòng 5s, triệu hồi 55 đợt hồn ma tấn công kẻ địch phía trước. Đừng quên nâng kỹ năng quan trọng này khi đạt cấp 4, 8 và 12 nhé!

Cách chơi Kahlii

Đầu trận đấu

Ở giai đoạn đầu trận đấu, nhiệm vụ của Kahlii chính là cố gắng dọn lính để có thể tăng vàng và kinh nghiệm cho mình. Để làm được điều này Kahlii cần phải phối hợp với rừng, kiểm soát khu vực rừng của đội mình và cũng không quên chú ý đến động thái khu vực rừng của kẻ địch.

Sử dụng sách phép và cố gắng lên được Phượng Hoàng Lệ nhanh nhất có thể, điều này sẽ có lợi rất nhiều cho khả năng đi đường của Kahlii. Tiếp tục sử dụng Lời Nguyền Vĩnh Cửu để cấu máu của kẻ địch, tạo điều kiện để dọn lính nhanh và dễ dàng hơn.

Giữa trận đấu

Khi trận đấu đi được nửa chặng đường thì những mục tiêu lớn cũng dần xuất hiện. Lúc này bạn cần phải chú ý nhất đến khu vực hang rồng. Đồng thời hoàn tất Trượng Băng để tăng máu và tăng hiệu quả sử dụng kỹ năng cho Kahlii.
Giữa trận đấu là lúc Kahlii bị tấn công nhiều nhất
Giữa trận đấu là lúc Kahlii bị tấn công nhiều nhất
Vào giữa trận đấu Kahlii sẽ là mục tiêu của nhiều kẻ địch vì vậy hãy cố gắng thoát khỏi được những pha giao tranh nhanh nhất có thể và đừng quên sử dụng Quân Đoàn Ma Quái để trả lại sát thương cho kẻ địch nhé! Kỹ năng này cũng giúp hồi chiêu nhanh nên bạn hãy tận dụng thời gian này để dọn lính liên tục, tạo thế đẩy lính thuận tiện nhất cho đường của mình.

Cuối trận đấu

Cuối mỗi trận đấu chính là thời điểm mà các pháp sư thể hiện khả năng của mình, vì lượng trang bị của Kahlii đã tương đối đầy đủ. Điều bạn cần làm bây giờ là tìm một vị trí thật tốt để có thể tung ra các kỹ năng của mình. Bạn cũng có thể hỗ trợ hoặc núp sau các tướng đỡ đòn tốt. Một vị trí đẹp và sử dụng các chiêu thức hợp lý thì bạn sẽ dễ dàng kết liễu kẻ địch hơn và tạo ra ưu thế để chiến thắng trận đấu.

Với những pha bị kẻ địch tiếp cận thì bạn nên sử dụng Lời Nguyền Vĩnh Cữu để làm chậm kẻ địch, sau đó kết hợp thêm Linh Hồn Hộ Mệnh để tăng tốc chạy, tẩu thoát khỏi sự tấn công của kẻ địch.

Bạn có thể sử dụng Lời Nguyền Vĩnh Cửu để gây sát thương theo vùng, gây sát thương diện rộng, tạo điều kiện để đồng đội mình tiến lên đối đầu và tiêu diệt kẻ địch.
Cuối trận đấu là thời gian thể hiện của Kahlii.
Cuối trận đấu là thời gian thể hiện của Kahlii.
Còn thông thường thì bạn hãy sử dụng Quân Đoàn Ma Quái để cấu máu và gây sát thương cho kẻ địch của mình.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể trong quá trình diễn ra giao tranh để bạn áp dụng những kỹ năng và trang bị phù hợp nhất nhé!

Trên đây là cách chơi của Kahlii trong những giai đoạn khác nhau của trận đấu. Hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích và chúc bạn chơi game vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น